Shampiyona yu Indian Premier League (IPL) ni shampiyona cricket yabagabo, irushanwa namakipe icumi ashingiye mumijyi icumi yo mubuhinde. Shampiyona yashinzwe n’inama ishinzwe kugenzura umukino wa Cricket mu Buhinde mu 2007.
IPL ni shampiyona ya cricket yitabiriwe n'abantu benshi kwisi kandi muri 2014 yashyizwe kumwanya wa gatandatu nukwitabira imikino yose ya siporo. Mu mwaka wa 2010, IPL ibaye umukino wa mbere wa siporo ku isi watambutse kuri YouTube.  Agaciro ka IPL muri 2019 kari miliyari 6.3 US$.
Habayeho ibihe cumi na bine byamarushanwa ya IPL. Abafite titre ya IPL iriho ubu ni Chennai Super Kings, batsinze shampiyona 2021.
- "How can the IPL become a global sports giant?". 28 June 2018. Retrieved 20 February 2019.
- Barrett, Chris. "Big Bash League jumps into top 10 of most attended sports leagues in the world". The Sydney Morning Herald. Retrieved 20 February 2019.
- "IPL matches to be broadcast live on Youtube". ESPNcricinfo. Retrieved 20 February 2019.
- Hoult, Nick (20 January 2010). "IPL to broadcast live on YouTube". The Telegraph UK. Archived from the original on 11 January 2022. Retrieved 20 February 2019.Inyandikorugero:Cbignore
- Laghate, Gaurav (20 September 2019). "IPL brand valuation soars 13.5% to Rs 47,500 crore: Duff & Phelps". The Economic Times. Retrieved 22 September 2019.
- "IPL 2021 Final, CSK vs KKR Live Score & Updates: CSK win 4th IPL title as they defeat KKR by 27 runs". Retrieved 15 October 2021.